399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn Led âm trần 5W NDL0539 Panasonic

Đèn Led âm trần 5W NDL0539 Panasonic được thiết kế với kiểu dáng âm trần siêu mỏng không chỉ thuận cho quá trình thi công, lắp đặt mà còn mang đến tính thẩm mỹ cao, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ hiện nay.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Hiện nay, các sản phẩm của Panasonic được ưa chuộng rất nhiều trên thị trường. Đặc biệt là sản phẩm đèn Led âm trần 5W NDL0539 Panasonic. Đèn hiện có rất nhiều ưu điểm để bạn có thể hài lòng với những gì mà bạn tìm kiếm.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Công ty dược phẩm An Thiên Đèn Led âm trần 5W NDL0539 Panasonic được làm từ chất liệu nhựa cao cấp nên có độ bền rất cao. Sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên các tính năng của sản phẩm rất tiên tiến.

2. Dược phẩm An Thiên Đèn có thiết kế hình tròn màu trắng rất đẹp mắt. Kiểu dáng của đèn có thể khiến mọi không gian sống trở nên thẩm mỹ và tinh tế hơn với những gì mà nó mang lại. Kích thước đèn nhỏ gọn với 90x57.5mm. Vì thế mà đèn sẽ không chiếm nhiều diện tích khi lắp đặt.

3. Đèn Led Panasonic này có 3 gam màu ánh sáng để bạn lựa chọn là ánh sáng vàng, trung tính và ánh sáng trắng. Chắc chắn, nó sẽ khiến bạn thấy được sự khác biệt hoàn toàn so với các thiết bị chiếu sáng truyền thống.

4. Đèn Led âm trần 5W NDL0539 Panasonic có thiết kế với chất liệu cao cấp, không có hóa chất độc hại nên nó rất an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, khi chiếu sáng, đèn không thải khí CO2 và không tỏa nhiều nhiệt. Thiết bị chiếu sáng này sẽ mang đến một không gian thoáng mát và rất nhẹ nhàng để bạn nghỉ ngơi, thư giãn.

5. Đặc biệt, sản phẩm này còn được mệnh danh là thiết bị chiếu sáng “xanh”. Đó là bởi đèn không chứa tia cực tím hay tia hồng ngoại trong nguồn sáng mà nó phát ra. Chính điều này giúp đèn hạn chế tình trạng thủng tầng Ozon và bảo vệ sức khỏe con người được cao nhất.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Đèn Led âm trần 5W NDL0539 Panasonic là “đứa con” của thương hiệu Panasonic lừng danh. Sản phẩm này có thể khiến bạn hài lòng ngay từ những thiết kế bên ngoài của nó. Không chỉ “ ghi điểm” với chất liệu sản xuất cao cấp mà màu trắng tinh tế của đèn kết hợp với kiểu dáng hình tròn đơn giản đã giúp nó trở thành một chiếc đèn trang trí rất đẹp mắt.

2. Kiểu dáng của đèn rất chắc chắn với ít chi tiết nên khi vận chuyển, bạn không phải lo lắng việc đèn bị rơi vỡ, móp méo. Khi lắp đặt, nó cũng không khiến bạn mất nhiều thời gian hay công sức.

3. Nguồn sáng Led có quang thông cao và chỉ số hoàn màu ấn tượng sẽ mang đến những dải ánh sáng sống động chất lượng như ánh sáng ban ngày. Ánh sáng của đèn cũng không có hiện tượng nhấp nháy hay gây chói mắt. Vì thế mà đèn rất thích hợp để lựa chọn lắp đặt cho những không gian có người già và trẻ nhỏ.

4. Đèn Led âm trần 5W NDL0539 Panasonic có thể sử dụng cho nhiều không gian sống với diện tích nhỏ như: phòng khách, phòng ăn, phòng làm việc, phòng khách sạn, ...

 

HOÀNG PHÁT LIGHTING