399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bóng đèn Led Philips EcoFit Ledtube 8W

Đây là sản phẩm được bình chọn uy tín chất lượng cao trên thị trường hiện nay thuộc nhà sản xuất Philips áp dụng công nghệ đèn Led Philips hiện đại rất được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi sự tiện lợi trong sử dụng.

Sản phẩm đèn led Philips EcoFit Ledtube 8W có những đặc tính sản phẩm phù hợp với yêu cầu trên thị trường đèn điện được áp dụng hiện nay. Đèn có chiều dài 0m6 cùng trọng lượng nhỏ thích hợp cho lắp ráp trong không gian, không cồng kềnh trong di chuyển.

Đèn hoạt động với công suất 8W trên dãy điện áp 220V và vỏ đèn được tạo từ thủy tinh trong suốt cho diện tích ánh sáng phát quang rộng, ánh sáng tinh tế, trung thực. Đèn được thiết kế đi dây chiếu sáng trực tiếp và dùng chuột thay cho Ballast cơ rất đơn giản trong sử dụng.

Sản phẩm đèn Led Philips EcoFit Ledtube mang nhiều ưu điểm tiện ích đáp ứng nhiều nhu cầu từ người tiêu dùng. Đèn chạy với công suất thấp nên rất tiết kiệm đến 50% điện cùng tích hợp ánh sáng Led cho chất lượng ánh sáng hoàn hảo. Đèn còn có khả năng chiếu sáng liên tục 6 giờ cho một lần bật tắt và hoàn toàn không sinh nhiệt, tiếng ồn hay ánh sáng nhấp nháy.