399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Bất ngờ với chất lượng vượt bậc của ổn áp lioa

Bất ngờ với chất lượng vượt bậc của ổn áp lioa

Ổn áp Lioa là sản phẩm có nhiệm vụ giúp điều chỉnh nguồn điện, duy trì và ổn định dòng điện về mức an toàn tránh các sự cố về điện như quá tải, tụt áp, trễ mạch… gây ảnh hưởng đến hệ thống.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đây là một thiết bị gây nhiều bất ngờ cho người tiêu dùng bởi chất lượng vợt bậc của nó.


Công ty dược phẩm An Thiên Sản phẩm hoạt động dựa trên nguyên lý điều chỉnh động cơ và mạch điều khiển động cơ Servo Motor 1 chiều.


Đây là cơ sở làm cho dòng điện trở nên ổn định liên tục. Đồng thời giúp ổn áp Lioa  chạy rất êm ái, trơn tru, không gây tiếng động ồn ào mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng.


Cuộn dây của sản phẩm này được quấn bằng 100% đồng nên máy có tuổi thọ cao vượt bậc.


Còn vỏ ổn áp chính là lớp cách điện được làm bằng thiếc cao cấp và được phủ một lớp sơn tĩnh điện màu nâu, chống rỉ sét, mục nát đảm bảo máy hoạt động lâu bền với thời gian.


Các dòng sản phẩm Lioa còn có kiểu dáng sang trọng, kích thước nhỏ gọn, cùng màu sắc đa dạng… khẳng định gu thẩm mỹthời thượng của hách hàng.

 

 


Ổn áp lioa là dòng thiết bị điện tiêu hao năng lượng rất thấp nên tiết kiệm được điện năng mang đến hiệu quả cao về kinh tế.


Bản thân nó không sinh ra năng lượng, mà chỉ làm nhiệm vụ ổn định và cải thiện điện áp nguồn.


Với những ưu điểm vượt trội ấy, thiết bị này được sử dụng rộng rãi từ nhà ở cho tới nhà máy, xí nghiệp, công trình quy mô lớn…


Nếu bạn mua sản phẩm này tại nhà phân phối Hoàng Phát bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. chúng tôi cam kết bảo hành chính hãng 3 năm kể từ ngày mua nếu máy bị lỗi kĩ thuật trong quá trình sử dụng.