399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • 4 mẫu đèn led nhà xưởng highbay 150W bạn không nên bỏ lỡ

4 mẫu đèn led nhà xưởng highbay 150W bạn không nên bỏ lỡ

Đèn led nhà xưởng với chất lượng ánh sáng tốt, tuổi thọ cao, đang là thiết bị chiếu sáng được nhiều sự quan tâm đến từ khách hàng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Khách hàng đang cần mua đèn led nhà xưởng highbay 150W? Quý khách hàng không biết nên chọn mẫu đèn nào để có được hiệu quả sử dụng như mong muốn? Hoàng Phát Lighting sẽ “mách” khách hàng những mẫu đèn đang “làm mưa làm gió” thị trường hiện nay. Hy vọng nó có thể giúp khách hàng dễ dàng hơn khi đưa ra lựa chọn.

Công ty dược phẩm An Thiên ĐÈN LED HIGH BAY D HB03L 310/150W RẠNG ĐÔNG

Dược phẩm An Thiên Điểm nổi bật của mẫu đèn led nhà xưởng highbay 150W này chính là có thiết kế công suất cao 150W và quang thông lên đến 16500lm. Đặc điểm này giúp nguồn sáng mà đèn phát ra rất mạnh mẽ. Ngoài ra, ánh sáng của đèn lại có chỉ số hoàn màu 80 Ra nên nó sẽ không những không gây chói mắt người dùng mà còn rất chân thực và sống động.

Mẫu đèn này được Rạng Động sử dụng chip Led SMT cao cấp giúp thiết bị có khả năng tiết kiệm điện rất cao. Đặc biệt, sản phẩm cũng được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt như một chiếc bánh xe rất thẩm mỹ. Với cấu tạo chắc chắn và độ bền cao, mẫu đèn này luôn là “ứng cử viên sáng giá” trong mọi gian nhà xưởng hiện nay.

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG HIGH BAY GREENPERFORM 145W WSL-G145 HODILED

Ấn tượng đầu tiên khi nói đến Đèn led nhà xưởng highbay GreenPerform 145W WSL-G145 Hodiled chính là có thiết kế rất đẹp mắt và hiện đại. Với màu trắng xám sang trọng cùng cấu tạo chắc chắn và thiết kế dạng treo, đèn đã khiến mọi người dùng bị “hút mắt” ngay trong lần gặp mặt đầu tiên.

Đèn có công suất 145W với 2 nhiệt độ màu là 4000K và 6500K nên có khả năng tạo nên một không gian ánh sáng chất lượng hoàn hảo cho nhà xưởng cũng như các không gian lắp đặt rộng lớn khác. Không chỉ tạo được ấn tượng tốt đẹp trong lòng người dùng bằng tuổi thọ vượt trội mà đèn cũng có khả năng tiết kiệm điện năng cao. Đặc biệt, nguồn sáng Led của đèn cũng rất an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường khi không chứa tia sáng có hại và không thải khí Co2 trong quá trình phát sáng.

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG HIGH BAY PHBDD100L PARAGON

Một trong những mẫu đèn led nhà xưởng highbay 150W được Hoàng Phát Lighting đánh giá cao trên thị trường hiện nay chính là Đèn Led nhà xưởng High Bay PHBDD100L Paragon. Nó sở hữu nhiều đặc điểm thiết kế để trở thành “siêu phẩm” mà người dùng không thể chối từ trong không gian nhà xưởng của mình.

Đèn có công suất 100W với quang thông mạnh mẽ. Đặc biệt, đèn có chỉ số IP65 và tuổi thọ lên đến 50.000 giờ chiếu sáng. Nó không chỉ đáp ứng được nhu cầu về ánh sáng mà còn giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí rất cao cho việc bảo dưỡng hay thay mới đèn.

Hơn thế nữa, Paragon đã ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến vào thiết bị cũng như sử dụng nguồn nguyên liệu “sạch” để sản xuất đèn. Điều này giúp nó có thể đáp ứng được tiêu chuẩn EN 60598, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người dùng khi lựa chọn.

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 150W SAPB511 DUHAL

Duhal đã mang đến mẫu đèn Highbay rất chất lượng, có khả năng cạnh tranh cao trên thị trường. Đèn Led nhà xưởng 150W SAPB511 Duhal có độ bền cao, nguồn sáng mạnh mẽ nhưng rất êm dịu. Ngoài ra, với 2 nguồn sáng là ánh sáng vàng 3000K và ánh sáng trắng 6000K của đèn thì nó hoàn toàn có khả năng đáp ứng được nhu cầu về nguồn sáng của mọi người dùng.

Không những thế, đèn được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng rất tinh tế với dạng đèn chụp có chóa rộng. Đặc điểm này không chỉ tạo được tính thẩm mỹ trong không gian nhà xưởng mà còn giúp đèn có được khả năng phân tán ánh sáng rất cao.

Nếu quý khách hàng đang cần chọn mua đèn led nhà xưởng highbay 150W có thể cân nhắc 4 gợi ý trên của chúng tôi. Hoàng Phát Lighting hiện là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm đèn chiếu sáng nói chung và đèn Led nhà xưởng nói riêng trên thị trường. Với phương châm phục vụ “khách hàng là thượng đế”, chúng tôi tự tin có thể khiến mọi khách hàng hài lòng một khi lựa chọn sản phẩm tại công ty.