399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • 22 năm “ sống” của đèn pha Led FLOODLIGHT PRO 100W LEDVANCE

22 năm “ sống” của đèn pha Led FLOODLIGHT PRO 100W LEDVANCE

Để giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm, đèn pha Led FLOODLIGHT PRO 100W LEDVANCE - Osram sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu của bạn.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Muốn mua một sản phẩm đèn chiếu sáng sống cùng mình qua năm tháng thì khách hàng nào mà chẳng thích, nhưng để lựa được một sản phẩm đồng hành cùng bạn trong suốt chặng đường dài là một điều khó khăn cho khách hàng nếu không lựa chọn đúng sản phẩm.

Công ty dược phẩm An Thiên Như mọi người đã biết, Osram là một thương hiệu có thâm niên hơn 100 năm trong nghề chiếu sáng, mọi sản phẩm mà Osram cho ra mắt đều hướng đến nhu cầu tiếp nhận ánh sáng ngày càng hiện đại của người sử dụng.

Dược phẩm An Thiên Bên cạnh đó, Osram luôn quan tâm hàng đầu đến chất lượng của sản phẩm để xứng đáng với số tiền mà khách hàng bỏ ra.

Mới đây, Osaem tiếp tục tung ra sản phẩm đèn pha Led FLOODLIGHT PRO 100W LEDVANCE và hiện sản phẩm đang có mặt ở hai TP lớn ở Việt Nam là TP. HCM và TP. Hà Nội.

Đèn pha Led FLOODLIGHT PRO Osram có ưu thế nổi bật về thời gian sống bền bỉ mà có thể các sản phẩm đèn pha Led khác không làm được.

Tuổi thọ dài chính là lợi ích của sản phẩm. Đèn pha Led FLOODLIGHT PRO 100W LEDVANCE có một tuổi thọ tuyệt vời lên tới 30.000 giờ chiếu sáng. 

Do đó, đèn Led Osram có thể sống 11 năm nếu bạn để đèn hoạt động liên tục 24/24. Nếu bạn để lịch hoạt động của đèn là 8h mỗi ngày thì nó có thể “sống vượt thời gian” lâu tới 22 năm rồi bạn mới phải thay thế nó. So sánh với tuổi thọ của các loại đèn thông thường khác thì đó là một con số chênh lệch khá lớn.

 

 

 

22 năm đồng hành cùng bạn trên chặng đường chiếu sáng cho không gian của bạn là một con số cực kì lớn phải không nào, bạn sẽ không thể tìm ra sản phẩm nào đèn pha Led nào với tuổi thọ cao đến như vậy.

Bây giờ nếu bạn không nhanh tay chọn cho mình sản phẩm đèn pha Led FLOODLIGHT PRO 100W LEDVANCE thì bạn sẽ phải hối hận vì sự chậm trễ của bản thân mà mất cơ hội sở hữu sản phẩm đèn pha Led cực kì tối ưu này.

Chỉ có thể trải nghiệm bạn mới tin tưởng những gì sản phẩm mang lại là hoàn toàn có thật mà không hề bịa đặt. Sản phẩm đèn pha Led Osram thật sự xứng đáng với danh hiệu “ sống vượt thời gian” để đồng hành với người sử dụng.