399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tin tức
  • Xe đẩy đôi Babylove BL305 cho niềm vui đón trẻ nhân đôi

Xe đẩy đôi Babylove BL305 cho niềm vui đón trẻ nhân đôi

Nếu gia đình bạn sinh đôi. Bạn và gia đình sẽ hạnh phúc nhân đôi, và điều đó sẽ đồng nghĩa là bạn sẽ phải lo lắng nhân đôi khi phải chăm sóc một lúc cả hai đứa nhỏ đúng không ạ.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Ngày nay việc chăm sóc con nhỏ không hề đơn giản như trước đây nữa, các mẹ phải chuẩn bị rất nhiều đồ cho con. Đặc biệt là những cặp song sinh rất thích mang đồ đôi nhé các mẹ. Trong đó việc lựa chọn một chiếc xe đẩy cho hai baby của nhà bạn là không hề dễ dàng. Một trong những lựa chọn hàng đầu được các chuyên gia khuyên dùng và các gia đình có con nhỏ tin dùng đó là xe đẩy đôi Babylove BL305.

Công ty dược phẩm An Thiên Babylove BL305 là một trong những dòng xe đẩy em bé có thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng về sản xuất đồ dùng chăm sóc cho trẻ em. Các sản phẩm thương hiệu Nhật bản thì các mẹ không cần phải đắn đo lựa chọn bởi đất nước này về công nghệ thì chất lượng sản phẩm luôn đạt uy tín chất lượng cao, thành phẩm tốt. Mặc dù chất lượng sản phẩm cao xong giá thành của xe đẩy trẻ em hãng này khá phù hợp cho sự chọn lựa cho các mẹ nhé. Giá thành của xe đẩy trẻ em babylove khá hạ , không quá cao như các hãng xe đẩy khác.

Dược phẩm An Thiên Những ưu điểm của xe đẩy em bé đôi babylove BL305 là xe được thiết kế rất tinh tế, mặc dù là xe đẩy đôi xong ưu điểm của thiết kế ở chiếc xe này là khá gọn nhẹ, xe cũng được thiết kế gập gọn nên rất tiện lợi cho các mẹ khi đưa xe ra ngoài cũng trẻ trong những chuyến dã ngoại hay đi xa, chính vì thế sẵm cho hai bé chiếc xe đẩy trẻ em Baby love BL305 không sợ bị chiếm diện tích nhà cửa của bạn đâu ạ.

Có lẽ điều mà làm cho các ông bố bà mẹ bị kích thích ngay đó là bởi màu sắc nhã nhặn của xe. Với hai màu xanh trắng kết hợp khá là sang trọng và ưa nhìn.

Về phần khung xe được thiết kế bởi thép không ghỉ, khá là chắc chắn bởi như thế thì mới đảm bảo an toàn nhân đôi cho cả hai trẻ nhà bạn. vải xe đẩy là loại vải lưới nên khá thoáng mát và êm ái, bên cạnh đó có nệm lưng rất êm giúp trẻ ngồi hay nằm không bị đau lưng.

Vì là xe đẩy đôi dành cho cả hai trẻ nên những thiết kế cũng phải nhân đôi hiệu quả. Trong đó được chú trọng nhất là hệ thống bánh xe, bánh xe được làm đôi giúp đảm bảo an toàn cho bé.

Trên đây là những thông tin về dòng xe đẩy đôi Babylove BL305. Hi vọng các mẹ thông thái sẽ chọn cho con mình một chiếc xe đẩy phù hợp nhất.