399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tin tức
  • Ở đâu bán thuốc diệt chuột tốt nhất?

Ở đâu bán thuốc diệt chuột tốt nhất?

Câu hỏi ấy là một câu hỏi phổ biến trong cuộc sống ngày nay. Bởi vì hiện nay số lượng loài chuột càng tăng mà thương hiệu thuốc diệt chuột càng khan hiếm. Vậy thuốc diệt chuột nào sẽ là “dũng sĩ’ giúp con người tiêu diệt loài chuột?

 

Thuốc diệt chuột hiệu quả


Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Câu trả lời sẽ là thuốc diệt chuột Storm. Storm là thuốc diệt chuột do thương hiệu thuốc diệt côn trùng Bayer của Đức sản xuất theo công nghệ hóa sinh. Sở dĩ Storm được nhiều người ưu chuộng vì khả năng diệt chuột nhanh chóng và an toàn. Chỉ cần sử dụng một lần có thể diệt trên 90%. Bên cạnh đó, giá cả phải chăng thích hợp với mọi nhà.

Công ty dược phẩm An Thiên Dũng sĩ diệt chuột Storm sẽ giúp chúng ta diệt những chú chuột đáng ghét bằng cách kích thích khứu giác của chuột làm cho nó phải tìm đến và ăn. Khi ăn xong chúng không bị bã làm cho chết liền mà sẽ ngấm từ từ khoảng 3-5 ngày. Nếu các bạn thắc mắc là từ 3-5 ngày chúng sẽ chết trong những hốc tối tăm của nhà bạn thì các bạn cứ yên tâm. Khi chuột bị dính thuốc diệt Storm chúng sẽ cảm thấy bị khát nước và kích thích bởi ánh sáng. Lúc này chúng sẽ đi tìm nước để uống, khi uống nước lập tức chúng bị xuất huyết đường ruột lăn ngay ra chết ở chổ sáng để chúng ta dễ dàng tìm được.

Dược phẩm An Thiên Storm được sản xuất dưới dạng viên nén, khi sử dụng chỉ cần đem ra nhử chuột không phải tốn thời gian trộn bất cứ mồi nào. Trong khi những phương pháp diệt chuột khác khiến chúng ta phải tốn thời gian và đôi khi ảnh hưởng sức khỏe thì thuốc diệt chuột Storm là một lựa chọn hợp lí cho các bạn. Các bạn hoàn toàn yên tâm về công dụng cũng như hiệu quầm Storm mang lại. Vì thế thương hiệu Bayer xứng đáng là bạn đồng hành của chúng ta trên con đường tiêu diệt chuột