399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tin tức
  • Gợi ý những món quà ý nghĩa tặng bạn trai

Gợi ý những món quà ý nghĩa tặng bạn trai

Bạn có người bạn thân hoặc người yêu là bạn trai và muốn tặng một món quà cho người ấy nhân dịp sinh nhật hoặc đơn giản là quà làm quen. Bạn phân vân không biết lựa chọn món quà nào cho phù hợp, món quà nào mà người bạn ấy thật sự yêu thích. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có một quyết định hợp lý và chọn lựa được một món quà ý nghĩa nhất cho người bạn ấy.

1. Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Những việc cần làm trước tiên

Công ty dược phẩm An Thiên Đầu tiên, trước khi tặng quà cho người bạn trai ấy, bạn nên tìm hiểu một số khía cạnh liên quan đến bạn đó. Thứ nhất là về tính cách xem bạn ấy yêu thích sử trẻ trung, tươi mới hay nghiêm túc, chỉnh chu. Thứ hai, bạn ấy thích sự lãng mạn hay thực tế. Thứ ba, bạn ấy có yêu thích những đồ vật nhiều màu sắc hay chỉ đơn giản là một màu nào đó, chẳng hạn như trắng, xanh da trời, tím,… Thứ tư, bạn ấy có phải là người thích đọc sách hay không và loại sách mà bạn ấy thích đọc nhất (tiểu thuyết, sách khoa học, tin học, thần thoại, truyện ma, kinh dị,…). Thứ năm, bạn ấy thích được tặng quà là một món ăn hay quà lưu niệm và còn nhiều khía cạnh khác nữa mà bạn càng hiểu bạn ấy thì càng tốt, càng dễ cho bạn trong việc chọn quà.

2. Dược phẩm An Thiên Một số món quà gợi ý dành cho bạn

Sau đây là một số món quà ý nghĩa tặng bạn trai được tổng hợp từ kinh nghiệm của phần lớn các bạn nữ:

- Vật dụng công nghệ, điện tử: như tai nghe, headphone, điện thoại, máy tính bảng,… Đảm bảo rằng đây là những món quà hết sức ý nghĩa và không hề lỗi thời mà các anh chàng rất mực hài lòng.

- Thời trang: bạn có thể tặng bạn trai những món đồ thời trang đầy cá tính như mắt kính mát, giày tây, áo sơ mi, quần jeans, áo vest,… Những món đồ này sẽ góp phần làm tăng thêm vẻ nam tính, thanh lịch cho người bạn của bạn.

- Quà lưu niệm: nhiều anh chàng cũng rất yêu thích những món quà lưu niệm vì nó giữ được lâu và gợi nhớ kỷ niệm đẹp. Một số loại quà lưu niệm thích hợp cho phái nam như đồng hồ cát, thú nhồi bông, khung ảnh, mô hình nhà gỗ, bức tượng cầu thủ,…

Đồng hồ cát là một món quà ý nghĩa tặng bạn trai

- Một số vật dụng cần thiết khác cho học tập và làm việc chẳng hạn như ba lô, bút bi, đồng hồ báo thức, sách chuyên ngành, sổ note, máy tính,…

- Những sản phẩm làm đẹp dành cho phái nam như nước hoa nam, lăn khử mùi, sữa rửa mặt dành cho nam, sữa tắm, gel vuốt tóc,…

3. Những địa điểm mua quà tặng

Sau khi quyết định món quà mà bạn sẽ mua, việc tiếp theo là bạn hãy chọn một địa điểm thích hợp để mua món quà ấy. Địa điểm ấy có thể là siêu thị (mua đủ các mặt hàng), shop gấu bông giá rẻ (để mua thú nhồi bông), shop thời trang nam (mua quần áo, giày dép), nhà sách (mua sách, ba lô, viết, quà lưu niệm,…), cửa hàng điện máy (mua điện thoại, tai nghe, headphone,…),… Tùy theo mặt hàng mà bạn muốn mua, bạn hãy chọn địa điểm thích hợp và nhớ xem kỹ giá cả để chọn sao cho phù hợp với tình hình tài chính của mình, bạn nhé!

Trên đây là một vài kinh nghiệm nhỏ mà bài viết muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng các bạn sẽ chọn được những món quà ý nghĩa, làm hài lòng người bạn trai thân thiết của mình để tình bạn được bền vững, tốt đẹp hơn nhé!