399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tin tức
  • Dòng xe đẩy em bé nào được các mẹ quan tâm nhất

Dòng xe đẩy em bé nào được các mẹ quan tâm nhất

Hiện nay, thị trường xe đẩy em bé đang phát triển vì tính tiên lợi của nó. Các mẹ trẻ kháo nhau về hai dòng xe đẩy được nhiều người sử dụng. Ba dòng xe đẩy em bé của thương hiệu Combi chính là sự lựa chọn của các mẹ khi đi mua xe đẩy cho bé, dó là: xe đẩy Combi Urban Walker Classic, xe đẩy Combi Miracle Turn Elegant MT-700D, xe đẩy Combi Miracle Turn Premier DiaClass XZ600.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Mọi người chắc ai cũng biết thương hiệu Combi, một thương hiệu xe đẩy em bé được ưa chuộng tại Nhật và trên tòan thế giới, Trong đó ba dòng xe đẩy em bé: Combi Urban Walker Classic, Combi Miracle Turn Elegant MT-700D và xe đẩy Combi Miracle Turn Premier DiaClass XZ600 gây được sự quan tâm nhờ thiết kế hiện đại về mọi mặt từ chất lượng đảm bảo an toàn, tính năng ưu việt hơn cho đến thiết kế đẹp mắt.

Công ty dược phẩm An Thiên Trước tiên, cả ba dòng xe đẩy này của Combi đều có thiết kế sang trọng và trang nhã nên rất hợp thời trang. Các thiết kế mang tính đọt phá, từ phần đệm ngồi êm ái và an toàn là nơi các bé yêu có thể nằm chơi thư giãn. Thêm vào đó, xe dể tháo lắp và các phụ kiện giỏ đựng đồ, dây an toàn cũng được thiết kế tiện dụng và chắc chắn. Ngoài ra, phần đệm cũng được thiết kế với hệ thống điều chỉnh được nấc nằm, ngồi phù hợp với độ tuổi sử dụng của bé. Đặc biệt, hệ thống phanh được sử dụng an toàn, bánh xe được thiết kế 4 bánh quay hiện đại nhất, khi sử dụng xe tạo được sự an toàn và có thể sử dụng thoải mái cho bé.

Dược phẩm An Thiên Tập đoàn Combi luôn đi tiên phong trên thế giới về nghiên cứu và cải tiến chức năng hữu ích cho xe đẩy. Cho nên, xe đẩy Combi hiện có nhiều mẫu được thị trường quan tâm và sử dụng. Bạn mẹ thể tham khảo các mẫu mới, được thị trường đánh giá cao trên đây để dễ dàng lựa chọn phù hợp cho bé của mình nhé.