399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Đèn led nhà xưởng Philips công suất cao

Đèn led nhà xưởng Philips công suất cao

Đèn led nhà xưởng Philips công suất cao được thiết kế và sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến của các nước Châu Âu, mang đến ánh sáng đạt chuẩn, độ rọi cao phù hợp lắp đặt cho các nhà xưởng có không gian rộng lớn. Đồng thời, sản phẩm cũng là thiết bị giải quyết bài toán kinh tế.

Đèn led nhà xưởng Philips công suất cao được làm từ các chất liệu cao cấp không chỉ bảo vệ tốt các thiết bị bên trong luôn hoạt động ổn định mà còn góp phần tăng tuổi thọ chiếu sáng của thiết bị. Chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu những điều mà sản phẩm mang lại khi sử dụng nhé.

CÁC DÒNG SẢN PHẨM CÓ CÔNG SUẤT CAO

Đèn led nhà xưởng Philips công suất cao có rất nhiều cac sản phẩm khác nhau trên thị trường. Dưới đây là những sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu Philips, sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất.

-  Đèn led nhà xưởng BY218P LED180/CW PSU Philips

-  Đèn led HighBay 200-160W TForce Core HB E40 GM Philips

-  Đèn led nhà xưởng HighBay BY550P LED200/CW PSU HRO Philips

-  Đèn led nhà xưởng HighBay BY228P LED90/CW PSU Philips

ƯU ĐIỂM CỦA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG CÔNG SUẤT CAO

Nguồn sáng đạt chuẩn

Đèn led nhà xưởng Philips công suất cao được thiết kế và sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại mang đến nguồn sáng cao và độ rọi đạt chuẩn. Ngoài ra, đèn còn có chỉ số hoàn màu khá cao, không gây chói bảo vệ thị giác của người dùng trong quá trình chiếu sáng.

Đèn còn có bộ phận tản nhiệt cao cấp giúp tản nhiệt nhanh chóng mà không làm nóng thiết bị góp phần bảo vệ tuổi thọ chiếu sáng lâu dài của đèn. Không ảnh hưởng tới môi trường xung quanh khi làm việc. Sản phẩm có nhiệt độ màu linh hoạt nên đem lại cho bạn nhiều sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Tuổi thọ cao, tiết kiệm điện

Đèn led nhà xưởng Philips công suất cao 50.000 giờ cho ra nguồn sáng trong một thời gian khá dài mà không cần phải lo lắng về vấn đề thay thế, lắp đặt thường xuyên. Giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí. Đèn tiêu thụ điện năng khá thấp, tiết kiệm được hơn 50% so với các loại đèn cao áp truyền thống trước đây, giúp bạn giảm thiểu được tiền điện hàng tháng cho doanh nghiệp của mình.

Độ bền cao

Đèn led nhà xưởng Philips công suất cao trang bị những thiết bị hiện đại nhất nên chống lại các sự xâm nhập từ môi trường lắp đặt. Kích thước của sản phẩm tương đối nhỏ gọn, nên dễ dàng cho quá trình thi công, lắp đặt mà không cần tốn quá nhiều thời gian cũng như công sức của bạn. Ngoài ra, đèn cũng được làm từ các chất liệu cao cấp rất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường ngày nay. Là lựa chọn hàng đầu cho bạn.

NHƯỢC ĐIỂM CỦA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG CÔNG SUẤT CAO

1.  Đèn led nhà xưởng Philips công suất cao hiện nay có giá đắt hơn khá nhiều so với các sản phẩm khác, do những thiết kế mà sản phẩm có chi phí đầu tư cao hơn so với các công nghệ chiếu sáng thông thường khác.Tuy nhiên, khi xem xét tổng chi phí sở hữu thì vượt xa các loại đèn led thông thường trước đây.

2.  Đèn sáng phát sáng hơn và sử dụng ít năng lượng hơn, sẽ giúp bạn tiết kiệm năng lượng hiện có trên thị trường bằng một phương pháp hiệu quả nhất.

3.  Đèn led nhà xưởng Philips công suất cao chủ yếu phụ thuộc vào nhiệt độ môi trường hoạt động, có thể dẫn đến tình trạng quá nóng của toàn bộ đèn, cuối cùng dẫn đến hỏng thiết bị. Cần phải có tản nhiệt để duy trì tuổi thọ lâu dài của đèn. Nhưng suy cho cùng thì đèn led nhà xưởng Philips công suất cao đem lại nhiều ưu điểm cho chúng ta khi sử dụng.

ĐỊA CHỈ MUA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG CÔNG SUẤT CAO TẠI TPHCM

Hoàng Phát Lighting chúng tôi luôn tự hào là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm của Phillips đáng tin cậy và uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Mọi thắc mắc về sản phẩm đèn led nhà xưởng Philips công suất cao liên hệ với chúng tôi để sở hữu cho mình một sản phẩm chất lượng nhất