399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Ánh sáng của đèn led nhà xưởng có độc hại không

Ánh sáng của đèn led nhà xưởng có độc hại không

Đèn led nhà xưởng là thiết bị điện hiện đại, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt cho mọi trần nhà mà không mất quá nhiều thời gian của bạn. Ngoài ra, sản phẩm còn mang đến nguồn ánh sáng êm dịu, an toàn đôi mắt người sử dụng. Đèn led nhà xưởng mang lại tính thẩm mĩ, sang trọng cho không gian chiếu sáng mà còn dễ lắp đặt và phù hợp với mọi trần nhà.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Có một câu hỏi đặt ra là đèn led nhà xưởng sử dụng công suất chiếu sáng cao như vậy thì có độc hại hay không? Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó.

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG MANG LẠI ƯU ĐIỂM TUYỆT VỜI

Công ty dược phẩm An Thiên Nguồn sáng đạt chuẩn

Dược phẩm An Thiên Đèn led nhà xưởng được thiết kế và sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại mang đến nguồn sáng cao, độ rọi đạt chuẩn để chiếu sáng cho các nhà xưởng ngày nay. Ngoài ra, đèn còn có chỉ số hoàn màu khá cao, không gây chói bảo vệ thị giác của người dùng trong quá trình chiếu sáng.

Đèn led nhà xưởng có bộ phận tản nhiệt cao cấp giúp tản nhiệt nhanh chóng mà không làm nóng thiết bị góp phần bảo vệ tuổi thọ chiếu sáng lâu dài của đèn. Hơn thế nữa, đèn có khả năng duy trì quang thông khá cao cùng hệ số công suất trên 0.9 cam kết luôn mang đến ánh sáng chất lượng và bên màu.

Tuổi thọ cao, tiết kiệm điện

Đèn led nhà xưởng có tuổi thọ chiếu sáng lên đến 50.000 giờ nên cho ra nguồn sáng trong một thời gian khá dài mà không cần phải lo lắng về vấn đề thay thế, lắp đặt thường xuyên. Đèn còn tiêu thụ điện năng khá thấp, tiết kiệm được hơn 70% so với các loại đèn cao áp truyền thống trước đây, giúp bạn giảm thiểu được tiền điện hàng tháng cho doanh nghiệp của mình.

Độ bền cao vượt trội

Đèn led nhà xưởng được thiết kế có bộ phận phản quang bằng chóa nhôm cao cấp giúp tản nguồn sáng hiệu quả, êm dịu. Đồng thời sản phẩm còncó cấp độ bảo vệ đạt IP20, IK03 chống lại các sự xâm nhập từ môi trường lắp đặt. Ngoài ra, đèn cũng được làm từ các chất liệu cao cấp rất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường ngày nay.

Độ an toàn cao

Đèn led nhà xưởng được làm từ các nguyên vật liệu cao cấp không chứa các chất độc hại như chì, thủy ngân hay phát ra các tia gây hại như: UV, IR rất phù hợp để chiếu sáng cho các không gian làm việc ngày nay.

Ánh sáng đèn led nhà xưởng an toàn cho người sử dụng

Đèn led nhà xưởng  khi chiếu sáng đem lại cho bạn chất lượng ánh sáng đạt chuẩn vì được trang bị chip LED Philips cao cấp mang đến ánh sáng đạt chuẩn Châu Âu, ánh sáng cao, độ rọi đồng đều không làm gián đoạn đến việc sản xuất của bạn, góp phần nâng cao hiệu suất làm việc. Cùng với chỉ số hoàn màu của đèn cao cùng hệ số công suất lên đến 0.95 giúp nhà máy, nhà xưởng của bạn tiết kiệm được một khoản chi phí cho việc mua công suất phản kháng, nâng cao hiệu quả kinh tế.

Đèn led nhà xưởng khi chiếu sáng cho ra ánh sáng rất êm dịu và không bị chói, rất an toàn cho thị giác của bạn trong quá trình chiếu sáng. Hơn thế nữa, sản phẩm cũng có khả năng duy trì mức quang thông khá cao, tiết kiệm chi phí thường xuyên thay thế, mua mới. Đèn led nhà xưởng đảm bảo nguồn sáng êm dịu không chói, không nhoè đem đến nguồn sáng lâu dài sử dụng đem đến nguồn sáng lâu dài, dễ chịu tạo nguồn sáng êm dịu, dễ chịu cho không gian. Đèn led nhà xưởng luôn đảm bảo nhiệt lượng mà nó phát ra rất ít nguồn năng lượng chiếu sáng, người dùng luôn được tận hưởng một không gian ánh sáng mát mẻ và trong lành.

Hơn thế nữa thì sản phẩm này sử dụng công nghệ ánh sáng Led nên hiệu quả chiếu sáng của nó vượt trội hơn rất nhiều so với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường. Với dải ánh sáng đều màu, chân thực sẽ khiến bạn thấy thoải mái trong không gian ánh sáng mà bạn đã lựa chọn. Bên cạnh đó thì dù đèn có công suất hoạt động cao nhưng ánh sáng lại không khiến bạn thấy chói mắt hay khó chịu. Đó là điều rất tuyệt vời khi bạn lựa chọn sản phẩm này. Nên bạn sẽ cảm thấy an tâm vì ánh sáng của đèn không hề độc hại nhé.

LIÊN HỆ MUA HÀNG