399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Giá Xe Piaggio Zip Đời 2013

Giá Xe Piaggio Zip Đời 2013

Giá Xe Piaggio Zip Đời 2013 với giá bán chính hãng là 30,9 tr và giá bán ngoài thị trường là 29,5tr. Kiểu dáng thời trang, phong cách cá tính, mẫu mã đẹp rất phù hợp cho tất cả các bạn trẻ.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Ông Messina Giuseppe, Giám đốc phụ trách chiến lược sản phẩm của Piaggio Việt Nam cho biết “ZIP phiên bản mới được coi là chiếc xe tay ga nhanh nhất có thiết kế trẻ trung đặc trưng kiểu Ý, máy vận hành êm, tiêu thụ nhiên liệu thấp và giá thành hợp lý”. Piaggio Việt Nam công bố giá ra mắt của chiếc xe tay ga ZIP là 27.900.000 VND (đã bao gồm thuế VAT).

 
 
 
Công ty dược phẩm An Thiên Phiên bản ZIP mới có động cơ dung tích 100cc thích hợp cho việc di chuyển trong đô thị. Các bánh xe đường kính rộng kết hợp với phanh đĩa trước đường kính 175mm đảm bảo độ an toàn cao cho người sử dụng. Đèn pha có độ chiếu sáng mạnh cùng với hai dải đèn xi nhan trước vắt chéo tạo cho đầu xe một vẻ vừa “ngầu” lại đậm tính thể thao. Đặc biệt, phần cuối tay dắt được gắn thêm bộ đèn hậu phụ trợ làm tăng vẻ hiện đại và phong cách cho xe. 
 
Dược phẩm An Thiên Yên xe dài hơn mang lại sự thoải mái cho người ngồi đồng thời chiều cao yên lớn hơn so với các xe tay ga cùng loại tạo cho người lái tư thế ngồi đẹp và thanh lịch. Tay dắt sau yên được thiết kế lại tạo sự tiện lợi cho người sử dụng.
 
Các chi tiết của xe cũng được thiết kế đem lại sự thuận tiện cho người dùng cũng như khẳng định phong cách thiết kế tiên tiến của Piaggio. Mặt đồng hồ phong cách cố điển hiển thị tất cả các thông số chính yếu. Chân chống bên có công tắc tự động ngắt điện, giúp người dùng không quên gạt chân chống trước khi khởi động xe. Cốp xe rộng rãi có thể đựng mũ bào hiểm, áo mưa và các vật dụng phụ khác.
 
Khoảng cách giữa tay phanh và tay cầm được thu hẹp lại, phù hợp với kích thước tay của người Việt Nam. Gương chiếu hậu mới giúp người sử dụng thuận tiện hơn khi di chuyển trên đường phố đông đúc. 
 
Phiên bản ZIP mới ra mắt với 4 màu: Đỏ Rosso Dragon 894; Trắng Monte Blanco 544; Vàng Giallo Lime 928/A và Đen Nero Vulcano 98/A.

Thông số kĩ thuật xe Piaggio Zip với Giá Xe Piaggio Zip Đời 2013 30.900.000 VNĐ

Thông tin cơ bản
DÀI X RỘNG 1700 mm X 680 mm
CHIỀU CAO YÊN 765 mm
CHIỀU DÀI CƠ SỞ 1200 mm
DUNG TÍCH BÌNH XĂNG 7 L
TIÊU CHUẨN BÌNH THẢI Euro 2
Động cơ
LOẠI ĐỘNG CƠ Động cơ 4 thì, xy lanh đơn, Hi-per
HỆ THỐNG CUNG CẤP NHIÊN LIỆU Chế hòa khí
DUNG TÍCH XY LANH 96 cc
CÔNG SUẤT TỐI ĐA 4,2KW/6,750Vòng/phút
MO MEN XOẮN CỰC ĐẠI 6,92Nm/ 6000 vòng/phút
NHIÊN LIỆU -
HỆ THỐNG PHỐI KHÍ -
ĐƯỜNG KÍNH VÀ HÀNH TRÌNH PISTON -
HỆ THỐNG BÔI TRƠN -
HỆ THỐNG KHỞI ĐỘNG Khởi động điện
HỆ THỐNG LÀM MÁT làm mát bằng gió cưỡng bức
HỆ THỐNG TRUYỀN ĐỘNG Tự động/ Vô cấp
Thân xe
CẤU TẠO KHUNG XE -
GIẢM SÓC TRƯỚC (PHUỘC TRƯỚC) Giảm chấn thủy lực, 
GIẢM SÓC SAU (PHUỘC SAU) Giảm chấn với lò xo ống lồng
VÀNH TRƯỚC -
VÀNH SAU -
LỐP TRƯỚC Lốp không săm 100/80-10"
LỐP SAU Lốp không săm 120/70-10"
PHANH TRƯỚC Phanh  đĩa, đường kính 175 mm
PHANH SAU Phanh  tang trống đường kính 110 mm