399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Đồng hồ đeo tay nam Longines 1385

Đồng hồ đeo tay nam Longines 1385

Đồng hồ đeo tay nam Longines 1385 mẫu đồng hồ đẹp nổi tiếng dành cho phái mạnh của thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Longines trên thế giới.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Longines là thương hiệu đồng hồ đeo tay nổi tiếng trên thế giới  , với mẫu Đồng hồ đeo tay nam Longines 1385 ấn tượng và đẹp dành cho phái mạnh được biết đến rất nhiều trên thị trường hiện nay đã làm nên một phần thương hiệu dành cho đồng hồ Longines.

 

Công ty dược phẩm An Thiên Đồng hồ đeo tay nam Longines 1385 được sản xuất từ công nghệ nhật bản,  với thiết kế mặt đồng hồ vuông khác với những mẫu đồng hồ khác là hình tròn. Với thiết kế vuông cùng với sự phối màu cho đồng hồ và kiểu dáng khá đẹp mắt giúp cho chiếc Đồng hồ đeo tay nam Longines 1385 này trở nên hết sức lôi cuốn và ấn tượng.

Dược phẩm An Thiên Chất liệu dây đồng hồ được làm từ innox, mạ vàng  chống oxi hóa và kích ứng da tay cực tốt , đây là một chất lượng trang sức khá phổ biến và quan trọng khi làm đồng hồ hiện nay trên thế giới.  Chật liệu mặt đồng hồ được làm bằng đá sapphire khá tốt cho việc chống trầy xước và các loại va chạm mạnh, độ sáng bóng mặt kính tốt. Đồng hồ chạy bằng pin và  được miễn phí thay pin 3 lần khi mua tại cửa hàng đồng hồ Hiếu Tín.

Thiết kế Đồng hồ đeo tay nam Longines 1385 khá đơn sơ nhưng đẹp mắt , mặt đồng hồ hình vuông phù hợp cho những người có tình cách ngay thẳng, chính chắn, khá phù hợp với các buổi tiệc công ty , họp , du lịch … Sự trang nhã và nhẹ nhàng của đồng hồ mang lại phong thái điềm tính cho người mang đồng hồ , không quá quý phái và quý tộc nhưng lại có chút gì đó thành đạt.

Đồng hồ đeo tay nam Longines 1385 là mẫu đồng hồ khá nổi tiếng phù hợp cho nam giới, mẫu mã đẹp, giá cả lại rất hợp lý nên được bán thịnh hành trên thị trường hiện nay. Mua Đồng hồ đeo tay nam Longines 1385 tại cửa hàng Hiếu Tín để được bảo hành 1 năm và có nhiều chính sách ưu đãi khác.