399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bột trét tường Dulux chính hãng

Bột trét tường Dulux chính hãng đem đến khâu trước khi sơn một bức tường che phủ vết nứt hoàn hảo, đảm bảo được độ bóng và độ đẹp cho lớp sơn sau này, cộng thêm bột trét tường Dulux thường mang lại độ dẻo, rất dễ trét, thi công hơn những loại bột thông thường khác.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Bột trét tường là một trong những vật liệu luôn được các nhà thầu, gia chủ quan tâm trong giai đoạn hoàn thiện công trình thi công. Vậy, bột trét tường là gì, vai trò của bột trét tường dulux chính hãng gì cho công trình?. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn về vấn đề này, thì hãy xem những chia sẻ dưới đây của Sơn Bảy Màu nhé, chắc chắn bạn sẽ tìm được câu trả lời cho mình.

Bột trét tường Dulux cao cấp chính hãng cho cả nội thất và ngoại thất cho công trình tuyệt hảo

Công ty dược phẩm An Thiên Bộ trét tường là một trong những vật liệu xây  xây dựng được sử dụng để xử lý bề mặt tường, giúp cho bề mặt tường được nhẵn mịn, tăng tính thẩm mỹ sau khi hoàn thiện. Bên cạnh đó, nhờ bột trét tường vấn đề về sự bám dính kết cấu màng sơn cũng trở nên hiệu quả hơn. Bột trét tường còn được gọi bằng một cái tên khác là Mastic. Bạn có thể dựa vào những dấu hiệu như màu trắng, dạng bột hoặc sệt để nhận biết sản phẩm này.

Dược phẩm An Thiên Sơn Dulux là một trong những thương hiệu sơn nổi tiếng của tập đoàn AkzoNobe. Các sản phẩm của thương hiệu này luôn được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại. Dulux hiện đang là một trong những lựa chọn tin tưởng hàng đầu của khách hàng với những tính năng nổi trổi. Đa dạng các sản phẩm từ sơn phủ, sơn lót nội thất, sơn lót ngoại thất...cho tới bột trét tường dulux chính hãng, tất cả đều mang lại những giải pháp, đáp ứng những nhu cầu của người dùng.

Sau một thời gian thi công bạn sẽ thấy được một số tường ngoại thất xuất hiện hiện tượng bị thấm, lớp sơn nhanh chóng bị phá hủy, làm mất thẩm mỹ cũng như kết cấu của ngôi nhà. Nguyên nhân chính gây nên hiện tượng này chính là việc sử dụng bộ trét tường kém chất lượng. Do bột trét tường có kết cấu dính không tốt gây nên hiện tượng răn chân chim và rưn mai rùa. Những ngôi nhà sử dụng bột trét tường chất lượng của những thương hiệu lớn, uy tín thì sẽ hạn chế và rất ít khi xảy ra hiện tượng này. 

Đó là lý do vì sao chúng tôi nên khuyên bạn sử dụng bột trét tường dulux chính hãng. Với thương hiệu nổi tiếng cùng chất lượng nổi bật, bột trét tường dulux có lượng keo kết dính cao, chống được rạn nứt chân chim sau khi hoàn thiện. Giúp cho công trình nhà bạn luôn bền đẹp theo thời gian. 

Hãy đến đại lý sơn Dulux chính hãng trên thị trường để được hưởng chế độ ưu đãi từ hãng sơn lừng danh này

Để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng, tránh gặp phải hàng kém chất lượng thì bạn nên tìm tới những địa chỉ uy tín, được người tiêu dùng bình chọn như Sơn Bảy Màu. Không chỉ mang lại cho bản sản phẩm chính hãng, giá niêm yết mà SƠn Bảy Màu còn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, họ sẽ tư vấn giúp bạn để có thể chọn và sử dụng bột trét tường dulux một cách tốt nhất.

SONBAYMAU.COM